Trang thông tin điện tử huyện gia viễn
CHÀO MỪNG ĐẾN TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN GIA VIỄN

Gia Xuân tổ chức sơ kết giữa nhiệm kỳ Đại hội Đảng bộ xã nhiệm kỳ 2020-2025

Thứ ba, 25/04/2023

Sáng ngày 25/4, Đảng bộ xã Gia Xuân tổ chức Hội nghị Sơ kết giữa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ xã nhiệm kỳ 2020-2025. Về dự có đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng, UVBTV, Trưởng ban Tuyên giáo Huyện ủy, Giám đốc Trung tâm Chính trị huyện; đồng chí Lã Thị Thanh Tuyền, HUV, Phó Chủ nhiệm Thường trực Ủy ban Kiểm tra Huyện uỷ; các đồng chí Thường trực Đảng ủy, HĐND, Lãnh đạo UBND, UVBCH Đảng bộ, Chủ tịch MTTQ VN xã ; Trưởng các ngành, đoàn thể, chính trị - xã hội, các đồng chí Bí thư chi bộ, Trưởng thôn và đảng viên trên địa bàn.

Với quyết tâm thực hiện đạt và vượt các chỉ tiêu Đại hội Đảng bộ nhiệm kỳ 2020-2025 đề ra, ngay từ đầu nhiệm kỳ Đảng ủy xã Gia Xuân đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo nêu cao tinh thần trách nhiệm, phát huy truyền thống đoàn kết, kịp thời có những chủ trương, giải pháp hiệu quả, nỗ lực phấn đấu quyết tâm vượt qua khó khăn nên đã đạt được kết quả khá toàn diện trên các lĩnh vực: Lãnh đạo tổ chức thành công cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 trên địa bàn. Chủ động kiểm soát chặt chẽ, quyết liệt, có hiệu quả trong phòng chống dịch Covid-19. Công tác xây dựng Đảng, chính quyền được quan tâm; hệ thống chính trị ngày càng được củng cố vững mạnh; kinh tế tiếp tục tăng trưởng; sản xuất nông nghiệp được duy trì ổn định; dịch vụ, du lịch được quan tâm; công tác xây dựng xã nông thôn mới nâng cao, các thôn nông mới kiểu mẫu được tập trung chỉ đạo, thực hiện; quân sự, quốc phòng địa phương được tăng cường; an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được giữ vững; các hoạt động văn hóa - xã hội có tiến bộ; an sinh xã hội được đảm bảo, đời sống vật chất, tinh thần của nhân dân tiếp tục được nâng lên. Hoàn thành 9/11 chỉ tiêu kế hoạch.

Tại hội nghị, các đại biểu đã tập trung thảo luận, làm rõ những kết quả đã đạt được, chỉ ra tồn tại, hạn chế, nguyên nhân cần khắc phục và đề xuất các giải pháp trong thời gian tới để thực hiện các nhiệm vụ mục tiêu đã đề ra.

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng, UVBTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy, Giám đốc Trung tâm Chính  trị huyện đã biểu dương, ghi nhận và chúc mừng những kết quả mà Đảng bộ và Nhân dân xã Gia Xuân đã đạt được trong nửa đầu nhiệm kỳ 2020-2025; đồng chí mong rằng Đảng bộ xã sẽ tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, luôn đoàn kết, thống nhất để tiếp tục thực hiện đạt và vượt các chỉ tiêu mà Nghị quyết Đại hội Đảng bộ xã nhiệm kỳ 2020-2025 đã đề ra. Đồng chí đề nghị Đảng uỷ xã tiếp tục rà soát, kịp thời xác định những giải pháp thực hiện hiệu quả các chỉ tiêu hàng năm; cần tiếp tục đầu tư các giải pháp thực hiện tốt công tác xây dựng Đảng, phát huy tốt vai trò của Mặt trận tổ quốc và các đoàn thể là cầu nối quan trọng giữa nhân dân với Đảng và Chính quyền. Đồng chí tin tưởng và mong muốn trong thời gian tới, phát huy những thế mạnh, giữ vững các kết quả đã đạt được, xã sẽ từng bước khắc phục các hạn chế, với sự đồng sức đồng lòng của cán bộ và nhân dân, xã sẽ thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đảng bộ đề ra.

Hồng Hạ (Trung tâm VHTT&TT)

Bài viết khác