Trang thông tin điện tử huyện gia viễn
CHÀO MỪNG ĐẾN TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN GIA VIỄN

Đẩy mạnh công tác tuyên truyền mừng Đảng, mừng Xuân Quý Mão 2023 trên địa bàn huyện

Thứ tư, 18/01/2023

Thiết thực chào mừng Xuân Quý Mão 2023 và chào mừng kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam. Hiện nay, tại khắp các thôn, xóm, phố trên địa bàn toàn huyện đã rực rỡ cờ, hoa, băng zôn, khẩu hiệu mừng Đảng quang vinh, mừng đất nước đổi mới, mừng Xuân Quý Mão 2023, tạo không khí phấn khởi, tin tưởng trong cán bộ, đảng viên và Nhân dân. Trung tâm Văn hóa-Thể thao và Truyền thanh huyện đã hoàn thiện thi công các cụm tranh cổ động, pano, phướn, băng zôn tại  khu trung tâm hành chính của huyện và các trục đường chính.

Bên cạnh việc tuyên truyền, cổ động trực quan, công tác thông tin, tuyên truyền trên hệ thống loa phát thanh, tuyên truyền lưu động được Trung tâm Văn hóa-Thể thao và Truyền thanh huyện hướng dẫn các địa phương tăng cường thực hiện gắn với hoạt động tuyên truyền mừng Đảng, mừng Xuân Quý Mão 2023. Nội dung tuyên truyền tập trung vào những thành tựu nổi bật trên các lĩnh vực kinh tế, văn hóa, xã hội, quốc phòng, an ninh; thành tựu trong quá trình xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh; công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh của huyện, của tỉnh cũng như cả nước. Trung tâm cũng đang phối hợp với các địa phương triển khai hoạt động văn hóa, văn nghệ, bắn pháo hoa mừng Đảng, mừng Xuân Quý Mão 2023 vào tối ngày 21/01 (tức ngày 30/12 âm lịch) - Đêm giao thừa.

Hoạt động tuyên truyền mừng Đảng, mừng Xuân trên địa bàn huyện đã và đang được triển khai sâu rộng từ huyện tới cơ sở, góp phần giúp mỗi cán bộ, đảng viên và Nhân dân phấn khởi, tin tưởng vào một năm mới với nhiều thắng lợi mới.

Hồng Hạ, Trung tâm VH-TT&TT huyện

Bài viết khác