Trang thông tin điện tử huyện gia viễn
CHÀO MỪNG ĐẾN TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN GIA VIỄN

Liên hoan Nghệ thuật quần chúng tại cụm 4 gồm các xã Gia Phong, Gia Sinh, Gia Minh, Gia Lạc và Gia Trung

Thứ ba, 19/03/2024

Chiều ngày 19/3,  tại Nhà văn hoá trung tâm xã Gia Phong diễn ra Liên hoan Nghệ thuật quần chúng cụm 4 gồm các xã: Gia Phong, Gia Sinh, Gia Minh, Gia Lạc và Gia Trung. Dự Hội diễn có đồng chí Đàm Ngọc Hoa, Phó Giám đốc Trung tâm Văn hóa tỉnh; Lãnh đạo Ban Tuyên giáo Huyện uỷ; Lãnh đạo Phòng Văn hoá và Thông tin huyện; Lãnh đạo Trung tâm Văn hoá - Thể thao và Truyền thanh huyện; Lãnh đạo Đảng uỷ- HĐND- UBND- UBMTTQ các xã Gia Phong, Gia Sinh, Gia Minh, Gia Lạc và Gia Trung; các đồng chí Trưởng các ban, ngành, đoàn thể xã; Bí thư các chi bộ, Trưởng các thôn xóm của xã Gia Phong.

Tại hội diễn, 5 đơn vị đã mang tới 15 tiết mục đặc sắc được dàn dựng và tập luyện công phu với chủ đề ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại, ca ngợi truyền thống lịch sử dựng nước và giữ nước; ca ngợi bản sắc văn hóa, vẻ đẹp của quê hương, đất nước, thể hiện niềm tự hào về quê hương Gia Viễn tươi đẹp, mảnh đất giàu truyền thống văn hóa, lịch sử,...

Liên hoan Nghệ thuật quần chúng là một hoạt động thường niên để đánh giá phong trào văn nghệ quần chúng, là dịp để động viên khích lệ những diễn viên quần chúng không chuyên, các hạt nhân văn nghệ đang hoạt động tại cơ sở cống hiến nhiều hơn nữa cho phong trào văn hóa, văn nghệ của huyện. Liên hoan cũng góp phần tạo không khí sôi nổi, phấn khởi trong nhân dân, qua đó cổ vũ, động viên cán bộ, nhân dân tích cực công tác, lao động, sản xuất thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế, văn hóa-xã hội của địa phương, nhiệm vụ chính trị của mỗi cơ quan, đơn vị.

Liên hoan cũng là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 1.100 năm Ngày sinh Đinh Tiên Hoàng Đế (924-2024).

Hồng Hạ (Trung tâm VHTT&TT)

Bài viết khác