Trang thông tin điện tử huyện gia viễn
CHÀO MỪNG ĐẾN TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN GIA VIỄN

04 môn thi đấu tiến vào Chung kết Hội thi Thể dục thể thao học sinh cấp Tiểu học, Trung học cơ sở Khối các phòng Giáo dục và Đào tạo cấp cụm huyện năm học 2023-2024

Thứ hai, 09/10/2023

Trong 2 ngày 07 và 08/10, tại Trường THCS Ninh Mỹ (huyện Hoa Lư), Khối phòng Giáo dục và Đào tạo các huyện: Hoa Lư, Gia Viễn, Nho Quan và thành phố Ninh Bình tổ chức Khai mạc Hội thi Thể dục thể thao học sinh cấp Tiểu học, Trung học cơ sở Khối các phòng Giáo dục và Đào tạo cấp cụm huyện (cụm 1) năm học 2023-2024.

Tham gia Hội thi Đoàn của Gia Viễn có 79 vận động viên xuất sắc, tiêu biểu của các trường Tiểu học, THCS tham gia ở 6 môn.

Để chuẩn bị cho Hội thi cấp cụm huyện, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện đã tổ chức tốt Hội thi cấp huyện, thành lập Đoàn tuyển, tập luyện tích cực các môn thi đấu để tham gia Hội thi cấp cụm. Kết quả, Đoàn của huyện có các môn thi đấu tiến vào chung kết: Bóng chuyền đồng đội nam và nữ; Bóng rổ nam và nữ, môn đá cầu và môn võ cổ truyền. Đặc biệt môn võ cổ truyền có 9/10 nội dung tiến vào bán kết trong đó 7 nội dung đứng Nhất cụm.

Hội thi được tổ chức nhằm đánh giá phong trào thể dục thể thao và công tác giáo dục thể chất trong các trường học của các phòng Giáo dục và Đào tạo trong cụm huyện. Đồng thời, thông qua thi đấu để phát hiện năng khiếu thể thao của học sinh Tiểu học và THCS nhằm tuyển chọn, bồi dưỡng, đào tạo những tài năng thể thao. 

 Lê Thảo (Trung tâm VHTT&TT)

Bài viết khác