Trang thông tin điện tử huyện gia viễn
CHÀO MỪNG ĐẾN TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN GIA VIỄN

Tập huấn diễn tập chiến đấu cấp xã trong khu vực phòng thủ năm 2023

Thứ sáu, 19/05/2023

Ngày 18/5, tại Hội trường Nhà văn hoá trung tâm xã Gia Trung, Ban Tổ chức diễn tập huyện Gia Viễn tổ chức tập huấn diễn tập chiến đấu cấp xã trong khu vực phòng thủ năm 2023. Dự lớp tập huấn có các đồng chí trong Ban Chỉ đạo, Ban Tổ chức diễn tập huyện Gia Viễn; Ban Tổ chức, cán bộ tham gia diễn tập khu vực phòng thủ các xã: Gia Vân, Gia Thắng, Gia Tiến, Gia Phương và Gia Trung.

Trong thời gian 1/2 ngày, lớp tập huấn được các cán bộ, giảng viên của Ban Chỉ huy Quân sự huyện-Cơ quan Thường trực Ban Chỉ đạo tập trung giới thiệu một số nội dung trong vận hành cơ chế; hoạt động của Đảng ủy, UBND xã trong chuyển địa phương vào các trạng thái quốc phòng; hướng dẫn xây dựng hệ thống kế hoạch B của ban, ngành, MTTQ và các đoàn thể,...

Thông qua lớp tập huấn nhằm nâng cao nhận thức của các đơn vị, địa phương, thống nhất một số nội dung chủ yếu liên quan đến công tác diễn tập KVPT huyện, làm cơ sở để các địa phương, đơn vị tiến hành xây dựng đúng, đủ hệ thống văn kiện, làm tốt công tác chuẩn bị diễn tập KVPT đạt mục đích, yêu cầu đề ra.

 

Hồng Hạ (Trung tâm VHTT&TT)

Bài viết khác