Trang thông tin điện tử huyện gia viễn
CHÀO MỪNG ĐẾN TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN GIA VIỄN

Mong ước của người lao động trong đầu năm mới Quý Mão 2023

Thứ sáu, 27/01/2023

Trải qua một năm 2022 đầy khó khăn, vất vả, bước sang năm 2023, công nhân lao động ngoài có một sức khỏe thật tốt, thu nhập ổn định, họ còn hi vọng được làm nhiều điều ý nghĩa cho gia đình và bản thân hơn.

Chị Lê Thị Thúy, công nhân Công ty TNHH Ever Great International chia sẻ: Dù còn đó nhiều khó khăn, hạn chế trong cuộc sống và công việc nhưng chị  mong ước một năm mới công việc ổn định, ước mong một sức khỏe dồi dào để đóng góp nhiều hơn trong công cuộc phát triển kinh tế đất nước.

Đối với cán bộ, nhân viên Công ty TNHH DAEDEOK I.M.T, mỗi cán bộ nhân viên công ty mong muốn tổ chức công đoàn sẽ ngày càng lớn mạnh chăm lo tốt hơn cho các công đoàn viên. Anh Lê Văn Lực nói: Các hoạt động chăm lo của tổ chức Công đoàn đã tạo động lực để tôi vượt qua khó khăn và mong muốn được cống hiến nhiều hơn. Sau Tết tôi sẽ quay trở lại làm việc theo đúng thời gian quy định của doanh nghiệp và tích cực, hăng say lao động sản xuất ngay từ những ngày đầu, tháng đầu của năm mới để đồng hành cùng doanh nghiệp khôi phục, phát triển sản xuất kinh doanh”, anh Lực chia sẻ.

Đối với những người công nhân Công ty TNHH Goryo Việt Nam thì mong muốn lớn nhất sang một năm mới có thật nhiều sức khỏe, năng suất lao động tốt hơn. Mong là sang năm mới thì doanh nghiệp làm ăn phát đạt để đời sống công nhân tốt hơn. Và mình cũng mong là vai trò của người công nhân sẽ được phát huy để đóng góp vào sự phát triển của đất nước. Chị Phạm Thị Hằng, nhân viên Công ty TNHH Goryo Việt Nam chia sẻ: “Năm mới tôi mong mình vẫn giữ được một sức khỏe tốt, đảm bảo được công việc mà Công ty giao. Từ đó, tôi sẽ có thêm thu nhập để nuôi con. Tôi cũng chúc tất cả đồng nghiệp của mình sẽ luôn có sức khỏe, bình an”.

Với người lao động, điều mong mỏi nhất trong năm mới là có sức khỏe thật tốt để làm việc,  công việc được ổn định, công ty phát triển có nhiều đơn hàng để tăng thu nhập để lo cho cuộc sống hàng ngày và tương lai của con cái. Đó có lẽ cũng là những mong ước chân thực và ý nghĩa nhất.

Lê Thảo (Trung tâm VHTT&TT)

Bài viết khác