Trang thông tin điện tử huyện gia viễn
CHÀO MỪNG ĐẾN TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN GIA VIỄN

Ngày hội Thể dục thể thao của bé cụm 2 gồm 7 trường mầm non: Gia Thanh, Gia Xuân, Gia Trấn, Gia Tân, Gia Lập, Gia Vân, Gia Thắng

Thứ bảy, 27/05/2023

Sáng ngày 25/5, tại Trường Mầm non Gia Tân, cụm 2 gồm 7 trường mầm non: Gia Thanh, Gia Xuân, Gia Trấn, Gia Tân, Gia Lập, Gia Vân, Gia Thắng tổ chức Ngày hội Thể dục thể thao của bé. Về dự ngày hội có đồng chí Trần Thị Ngát, Phó Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện, đại diện Lãnh đạo 7 xã và đại diện Ban Giám hiệu, các cô giáo và các cháu mầm non của 07 trường.

Tham gia "Ngày hội Thể dục thể thao của bé" các em học sinh ở các nhóm, lớp của 7 trường trong cụm 2 đã tham gia các phần: Diễu hành, Tài năng của bé, Cùng chung sức.

Thông qua ngày hội tạo cho các bé có một sân chơi bổ ích, phát triển thể lực đáp ứng nhu cầu vận động, tạo điều kiện cho trẻ chủ động, tích cực tham gia vào các hoạt động giáo dục thể chất, qua hoạt động này khuyến khích trẻ mầm non luyện tập thể dục thể thao thường xuyên để nâng cao sức khỏe.

Ngày hội thể dục thể thao còn là cơ hội để các cô giáo cùng nhau học hỏi, trao đổi kinh nghiệm nhằm phát huy vai trò trách nhiệm của giáo viên trong việc tổ chức các hoạt động giáo dục thể chất và các trò chơi vận động hàng ngày cho trẻ một cách khoa học, phù hợp với lứa tuổi.

Lê Thảo (Trung tâm VHTT&TT)

Bài viết khác