Trang thông tin điện tử huyện gia viễn
CHÀO MỪNG ĐẾN TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN GIA VIỄN

Nhà hàng Bảo Garden phối hợp với Nhà sách Tiến Thọ (Hà Nội) trao tặng sách cho Trường Tiểu học thị trấn Me

Thứ năm, 06/04/2023

Chiều ngày 05/4, tại Trường Tiểu học thị trấn Me, Nhà hàng Bảo Garden (Số 2, đường Hồng Dân, phố Mới, thị trấn Me) đã phối hợp với Nhà sách Tiến Thọ (Hà Nội) trao tặng sách cho nhà trường nhân dịp Khai trương Thư viện thân thiện và Ngày hội đọc sách năm 2023. Tới dự buổi lễ có đồng chí Đinh Văn Phụng, Huyện ủy viên, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện, Ban Giám hiệu Trường Tiểu học thị trấn Me.

 Tại buổi lễ, các nhà tài trợ đã trao tặng hơn 200 đầu sách cho Trường Tiểu học thị trấn Me. Những đầu sách với nhiều chủ đề thuộc các lĩnh vực văn học Việt Nam, câu chuyện lịch sử, danh nhân trong nước và thế giới, khám phá khoa học, sách thiếu nhi, tuyển tập thơ ca được nhà sách Tiến Thọ trao tặng sẽ là nguồn tài liệu quý để giúp thầy, trò trong nhà trường nghiên cứu, tham khảo, tiếp cận những thông tin, kiến thức hay và bổ ích.

 Thông qua hoạt động này đã tạo nên sự đa dạng, phong phú nguồn tài liệu đáp ứng nhu cầu đọc của các thầy, cô giáo và các em học sinh. Đồng thời, góp phần hình thành thói quen đọc sách và nâng cao ý thức tự học, chủ động, tích cực, sáng tạo trong đổi mới phương pháp học tập, rèn luyện của người học từng bước nâng cao chất lượng, hiệu quả giáo dục.

Cùng với hoạt động này, thời gian qua, Nhà hàng Bảo Garden cũng có rất nhiều hoạt động từ thiện, nhân đạo trên địa bàn.

 Lê Thảo (Trung tâm VH-TT&TT)

Bài viết khác