Trang thông tin điện tử huyện gia viễn
CHÀO MỪNG ĐẾN TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN GIA VIỄN

Xã Gia Thịnh tổ chức Lễ kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2022)

Thứ bảy, 19/11/2022

Nhằm thể hiện lòng biết ơn, tri ân sâu sắc công lao to lớn của các thầy giáo, cô giáo nhân dịp kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam, sáng ngày 19/11 xã Gia Thịnh tổ chức Lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2022). Về dự có các đồng chí Thường trực Đảng uỷ, HĐND, UBND, UBMTTQ xã, Trưởng các ban, ngành, đoàn thể xã, lãnh đạo, nguyên là các nhà giáo, cán bộ và giáo viên các trường học trên địa bàn.

 Tại buổi lễ các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống “Tôn sư trọng đạo” của dân tộc và tri ân các nhà giáo đã hy sinh thầm lặng, cống hiến công sức trí tuệ, đào tạo nên các thế hệ học trò trưởng thành đi xây dựng quê hương, đất nước.

Thực hiện lời dạy của Bác Hồ: “Vì lợi ích 10 năm thì phải trồng cây, vì lợi ích trăm năm thì phải trồng người”, trong những năm qua, với sự quan tâm của các cấp chính quyền, sự cố gắng của đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên toàn ngành, Giáo dục xã Gia Thịnh đã có sự phát triển toàn diện, tương đối vững chắc. Đội ngũ nhà giáo cơ bản đạt chuẩn và trên chuẩn về chuyên môn đào tạo, tâm huyết, yêu nghề, mến trò, tận tâm với công việc.

Các trường học được đầu tư xây dựng phòng học, phòng chức năng, các trang thiết bị dạy học hiện đại, ứng dụng khoa học công nghệ, đáp ứng yêu cầu xây dựng trường học đạt chuẩn quốc gia. Chất lượng giáo dục các cấp học từng bước ổn định và có nhiều chuyển biến tích cực, đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục. Tích cực áp dụng các mô hình, phương pháp mới vào giảng dạy, không ngừng nâng cao chất lượng giáo dục. Nhiều trường liên tục đạt danh hiệu tập thể lao động xuất sắc, tập thể lao động tiên tiến; nhiều cá nhân đạt danh hiệu chiến sỹ thi đua cơ sở, được các cấp, ngành tặng nhiều bằng khen, giấy khen.

Tại Lễ kỷ niệm, các đồng chí Lãnh đạo Cấp ủy, chính quyền và đại diện các cơ quan, đơn vị, địa phương đã phát biểu, tặng hoa chúc mừng các nhà trường, mong muốn, đội ngũ các thầy, cô giáo tiếp tục cống hiến, thi đua học tập, sáng tạo, vượt qua khó khăn, chung sức, đồng lòng cùng Đảng bộ, chính quyền và nhân dân toàn xã phấn đấu đạt được nhiều kết quả phấn khởi hơn nữa trong giáo dục và đào tạo, đóng góp chung cho thành tích giáo dục của huyện nhà.

 

Kim Thoả - Trung tâm VHTT&TT huyện

Bài viết khác