Trang thông tin điện tử huyện gia viễn
CHÀO MỪNG ĐẾN TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN GIA VIỄN

Đoàn nghệ thuật huyện Gia Viễn tham gia Giao lưu tại Lễ hội Hoa Lư năm 2024

Thứ sáu, 19/04/2024
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Trong khuôn khổ các hoạt động chào mừng Lễ hội Hoa Lư năm 2024, sáng ngày 19/4 tại sân khấu Lễ hội, Đoàn nghệ thuật huyện đã tham gia biểu diễn chương trình giao lưu văn nghệ với các tiết mục đặc sắc, nội dung ca ngợi vẻ đẹp của quê hương, đất nước, của tỉnh.

Chương trình do Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thanh huyện biên đạo, dàn dựng với sự tham gia của các hạt nhân văn nghệ nổi bật đến từ phong trào văn nghệ quần chúng ở các cơ sở, địa phương, đơn vị trên địa bàn huyện. Các ca khúc được biểu diễn: Hồn thiêng đất Việt, Bức tranh thơ, Người là niềm tin tất thắng, Địa khúc giao hòa, Gia Viễn quê mình.

Các tiết mục đều được Đoàn nghệ thuật của huyện chuẩn bị và dàn dựng công phu từ trang phục, lối biểu diễn và nội dung, qua đó thu hút và tạo ấn tượng mạnh mẽ đối với đông đảo du khách về thăm quan trẩy hội. Đây cũng là dịp để các hạt nhân văn nghệ quần chúng của các địa phương được giao lưu, học hỏi, nâng cao trình độ chuyên môn và những kinh nghiệm hay để phát triển phong trào văn hóa văn nghệ trong tỉnh, góp phần gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc.

Hồng Hạ (Trung tâm VHTT&TT)

Bài viết khác