Trang thông tin điện tử huyện gia viễn
CHÀO MỪNG ĐẾN TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN GIA VIỄN

Trường Tiểu học thị trấn Me tổ chức Chương trình Giao lưu "Tài năng tiếng Anh cấp tiểu học"

Thứ sáu, 29/12/2023

Chiều ngày 29/12, Trường Tiểu học thị trấn Me tổ chức Giao lưu "Tài năng tiếng Anh cấp tiểu học" lần thứ 5 năm học 2023-2024. Tham dự giao lưu có 26 em học sinh xuất sắc vào dự thi vòng chung kết của khối lớp 3, lớp 4 và lớp 5 với tên gọi: “Ai là người thuyết trình hay nhất”. Trong phần thi này, mỗi em học sinh sẽ chọn ra một chủ đề và thuyết trình trước Ban Giám khảo và các bạn học sinh về chủ đề đó.

Trong chương trình giao lưu cũng diễn ra phần giao lưu của các thí sinh với khán giả. Các phần thi của các em thí sinh diễn ra sôi nổi, hấp dẫn, ấn tượng, các em học sinh đã bình tĩnh, tự tin, thể hiện được kiến thức, ngữ âm, ngữ điệu tốt.

Kết thúc chương trình, Ban tổ chức đã trao 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 3 giải Ba và 20 giải Khuyến khích.

Thông qua giao lưu nhằm giúp học sinh có cơ hội thể hiện năng lực và kiến thức tiếng Anh, phát triển khả năng ngôn ngữ, kỹ năng nghe, nói; bồi dưỡng sự tự tin trong giao tiếp bằng tiếng Anh cho học sinh.

Đây cũng là một trong các hoạt động thiết thực của nhà trường nhằm khuyến khích các em học sinh tự tin giao tiếp bằng tiếng Anh hàng ngày. Tạo phong trào học tiếng Anh và tham gia các hoạt động trải nghiệm. Trường Tiểu học thị trấn Me cũng được chọn là mô hình trường điểm về công tác dạy - học Tiếng Anh để nhân rộng trong toàn huyện.

                    Lê Thảo (Trung tâm VHTT&TT)

Bài viết khác