Trang thông tin điện tử huyện gia viễn
CHÀO MỪNG ĐẾN TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN GIA VIỄN

Hội Khuyến học xã Gia Thịnh tuyên dương, khen thưởng học sinh giỏi năm học 2022-2023

Chủ nhật, 24/09/2023

Nhân dịp kỷ niệm 27 năm Ngày thành lập Hội Khuyến học Việt Nam, Tết Trung thu và đầu năm học mới 2023-2024, Hội Khuyến học xã Gia Thịnh tổ chức Tuyên dương, khen  thưởng cho học sinh giỏi các cấp; trao quà cho học sinh nghèo vượt khó trên địa bàn. Về dự có bà Nguyễn Thị Liên, Phó Chủ tịch Hội Khuyến học huyện; các đồng chí Thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND; đại diện các ban, ngành, đoàn thể, các nhà trường và các em học sinh về nhận thưởng.

​Thời gian qua, Ban Chấp hành Hội Khuyến học xã Gia Thịnh đã phối hợp hiệu quả với các nhà trường, các tổ chức đoàn thể trong xã, các chi hội khuyến học và dòng họ triển khai hiệu quả các hoạt động khuyến học, khuyến tài nhằm cổ vũ, động viên các em học sinh trên địa bàn nỗ lực cố gắng vươn lên đạt thành tích cao trong học tập. Cùng với đó, Hội Khuyến học xã còn tuyên truyền, vận động sự ủng hộ của các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, người dân tham gia xây dựng quỹ khuyến học để có nguồn động viên, khen thưởng các tập thể, cá nhân đạt thành tích cao trong công tác khuyến học, khuyến tài. Kết quả, trong năm học 2022-2023, tỷ lệ học sinh đạt giải học sinh giỏi các cấp và đạt danh hiệu học sinh giỏi toàn diện tăng so với năm học trước.

Với những kết quả đã đạt được, tại buổi lễ tuyên dương các đồng chí Lãnh đạo xã, Hội Khuyến học xã, đã khen thưởng cho 9 giáo viên, 200 em học sinh có thành tích xuất sắc và học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập trong năm học 2022-2023 ở các cấp học. Trong đó, có 24 em thi đỗ vào các trường đại học.

 Đây là hoạt động thiết thực nhằm động viên, khích lệ tinh thần học tập của các em học sinh và giáo viên đạt thành tích cao trong học tập, giảng dạy, là món quà ý nghĩa trong năm học mới. Qua đó cũng thể hiện sự quan tâm của cấp ủy Đảng, chính quyền, Hội Khuyến học, các nhà trường và các bậc phụ huynh đến công tác khuyến học, khuyến tài và xây dựng xã hội học tập tại địa phương./.

Kim Thoả, Trung tâm VHTT&TT

Bài viết khác