Trang thông tin điện tử huyện gia viễn
CHÀO MỪNG ĐẾN TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN GIA VIỄN

Hội Khuyến học xã Gia Thịnh tổ chức tổng kết công tác khuyến học năm 2023

Thứ tư, 20/12/2023

Sáng ngày 20/12, Hội Khuyến học xã Gia Thịnh tổng kết công tác khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập năm 2023; triển khai nhiệm vụ năm 2024. Về dự có đồng chí Nguyễn Thị Liên, Phó Chủ tịch Hội Khuyến học huyện, Chủ tịch Hội Khuyến học xã; đại diện Thường trực Đảng ủy, Lãnh đạo HĐND, UBND, UBMTTQVN xã và Trưởng các chi hội khuyến học trên địa bàn xã.

Năm 2023, công tác khuyến học, khuyến tài xã Gia Thịnh được các chi hội, nhà trường và các dòng họ triển khai, thực hiện thu được kết quả rất đáng khích lệ. Hội đã tuyên truyền huy động tốt sự tham gia ủng hộ quỹ của các tổ chức, cá nhân, các nhà hảo tâm, từ phụ huynh học sinh và nhân dân. Tổng số quỹ khuyến học của xã đến nay là 508 triệu đồng. Từ nguồn quỹ, năm 2023-2024 Hội khuyến học xã đã tổ chức trao thưởng cho 169 em học sinh có thành tích cao trong học tập, 9 thầy cô giáo có thành tích xuất sắc trong giảng dạy và hỗ trợ học bổng cho 40 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Các chi hội, Ban khuyến học các dòng họ, nhà trường hoạt động có hiệu quả thiết thực và đã tổ chức biểu dương, khen thưởng các em học sinh kịp thời vào các dịp lễ, tết, thanh minh. Toàn xã có 824 gia đình học tập, có 7 dòng họ đạt dòng họ học tập, 9 khu dân cư đạt cộng đồng dân cư học tập, có một trường học đạt đơn vị học tập kiểu mẫu.

Đ/c Phó Chủ tịch Hội Khuyến học huyện trao kỷ niệm chương  

Hội nghị đã vinh dự trao tặng kỷ niệm chương của Trung ương Hội Khuyến học Việt Nam cho đồng chí Trần Văn Sở, Bí thư Đảng uỷ xã và đồng chí Nguyễn Đức Nhàn, Phó Bí thư Đảng uỷ xã Gia Thịnh.

Các đơn vị ký giao ước thi đua năm 2024

Đ/c Phó Chủ tịch UBND xã phát biểu tại Hội nghị

Có được những thành tích trên là nhờ có sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng ủy, UBND xã; sự đóng góp to lớn của các nhà trường, các thầy cô giáo đã tận tình, sáng tạo trong suốt quá trình dạy học, rèn luyện, dìu dắt các em trong những năm học qua. Cùng với đó là sự quan tâm, chăm lo hết lòng và động viên khích lệ kịp thời từ các bậc phụ huynh, các tổ chức, đoàn thể đối với các em trong suốt quá trình học tập.

Kim Thoả, Trung tâm VHTT&TT

Bài viết khác