Trang thông tin điện tử huyện gia viễn
CHÀO MỪNG ĐẾN TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN GIA VIỄN

Hội LHPN huyện tổ chức Hội nghị đối thoại với cán bộ, hội viên phụ nữ xã Gia Vân

Thứ năm, 25/05/2023

Sáng ngày 25/5, tại UBND xã Gia Vân, Hội LHPN huyện phối hợp với Trung tâm Trợ giúp pháp lí tỉnh, Hội LHPN xã Gia Vân và các cơ quan có liên quan tổ chức Hội nghị đối thoại với cán bộ, hội viên phụ nữ. Dự hội nghị có đồng chí Phạm Văn Sỹ, Trưởng phòng Nghiệp vụ Trung tâm Trợ giúp pháp lí tỉnh; đồng chí Đặng Anh Mỵ, HUV, Chủ tịch Hội LHPN huyện; đồng chí Lê Viết Bình, Phó Trưởng ban Dân vận Huyện ủy; đại diện Lãnh đạo Công an huyện, Bảo hiểm xã hội huyện; Lãnh đạo Đảng ủy, UBND xã và hơn 100 cán bộ, hội viên phụ nữ xã Gia Vân.

Với tinh thần dân chủ, thẳng thắn, cán bộ, hội viên phụ nữ đã nêu những vấn đề vướng mắc, đề xuất, kiến nghị nhiều nội dung, trong đó tập trung vào các nhóm vấn đề liên quan đến: Công tác đào tạo, bồi dưỡng và tạo nguồn cán bộ nữ; công tác chăm sóc, bảo vệ phụ nữ, bạo lực gia đình; các chính sách hỗ trợ đối với các gia đình khó khăn về nhà ở; các hoạt động hỗ trợ các phong trào ở cơ sở; hoạt động đào tạo nghề, giải quyết việc làm, nâng cao thu nhập, cải thiện đời sống cho phụ nữ; chính sách bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội; các nội dung về cải cách thủ tục hành chính; công tác bảo vệ môi trường trên địa bàn xã Gia Vân.

Các câu hỏi của cán bộ, hội viên phụ nữ đã được các đồng chí lãnh đạo của các cơ quan chuyên môn liên quan tiếp nhận, trao đổi thẳng thắn, cởi mở, giải đáp thỏa đáng.

Thông qua hội nghị đối thoại là dịp để lãnh đạo các cấp và các ngành, chính quyền địa phương trực tiếp lắng nghe những tâm tư, nguyện vọng của cán bộ, hội viên ở cơ sở. Từ đó, đóng góp ý kiến với các cơ quan có thẩm quyền trong việc triển khai thực hiện chế độ, chính sách phù hợp với tình hình thực tiễn nhằm góp phần xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền và tổ chức Hội ngày càng vững mạnh.

Lê Thảo (Trung tâm VHTT&TT)

Bài viết khác