Trang thông tin điện tử huyện gia viễn
CHÀO MỪNG ĐẾN TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN GIA VIỄN

Trường Mầm non Gia Phương tổ chức Chương trình trải nghiệm “Em thích làm chú bộ đội”

Thứ ba, 19/12/2023

Sáng ngày 19/12, Trường Mầm non Gia Phương tổ chức hoạt động trải nghiệm “Em thích làm chú bộ đội” nhằm chào mừng kỷ niệm 79 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2023), 34 năm ngày hội Quốc phòng toàn dân (22/12/1989 - 22/12/2023).

Tham gia chương trình, các bé được trải nghiệm làm chiến sỹ với hoạt cảnh các bé vào vai chú bộ đội hành quân ra trận, cách ngụy trang, làm công sự, bối cảnh chiến đấu và dàn dựng hoạt cảnh ca khúc khải hoàn sau khi chiến thắng. Các chiến sỹ nhí của Trường Mầm non Gia Phương đã tái hiện lại được những gian nan vất vả, cũng như chiến thắng hào hùng của quân đội nhân dân Việt Nam trong công cuộc đấu tranh và bảo vệ Tổ quốc.

Chương trình trải nghiệm được Trường Mầm non Gia Phương tổ chức nhằm tuyên truyền, giáo dục truyền thống lịch sử, khơi dậy thêm niềm tự hào, tự tôn dân tộc, truyền thống yêu nước trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc của Quân đội Nhân dân Việt Nam. Đây cũng là sân chơi lành mạnh và bổ ích, có ý nghĩa thiết thực nhằm giúp các bé được giao lưu trải nghiệm, góp phần cùng nhà trường thực hiện tốt chuyên đề xây dựng trường Mầm non lấy trẻ làm trung tâm, gắn mô hình trường học hạnh phúc với 5 tiêu chí xanh, sạch, đẹp, an toàn, hạnh phúc.

Cẩm Vân, Trung tâm VHTT&TT

Bài viết khác