Trang thông tin điện tử huyện gia viễn
CHÀO MỪNG ĐẾN TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN GIA VIỄN

Trường THPT Gia Viễn B tổ chức Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, nhiệm kì 2023-2024

Thứ năm, 05/10/2023

Chiều ngày 05/10, Đoàn trường THPT Gia Viễn B tổ chức Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh nhiệm kì 2023-2024. Dự và chỉ đạo có Nhà giáo Ưu tú Trần Văn Kiên, Hiệu trưởng trường THPT Gia Viễn B; đồng chí Hà Thế Anh, HUV, Bí thư Huyện đoàn; các đại biểu đại diện Chi ủy, Ban Giám hiệu nhà trường, tổ trưởng chuyên môn, Trung tâm GDNN-GDTX huyện Gia Viễn, Thường trực Ban đại diện cha mẹ học sinh, 62 đại biểu chính thức đại diện cho toàn thể đoàn viên thanh niên nhà trường. 

Dưới sự chỉ đạo của BTV Huyện đoàn, sự chỉ đạo của Ban Chi uỷ, BGH cùng với sự quan tâm phối hợp giữa các ban, ngành, đoàn thể trong trường, phát huy thành tích đã đạt được trong năm trước, cùng với sự đoàn kết tiếp tục vượt khó, nỗ lực, sáng tạo để giành được nhiều kết quả quan trọng, tạo ra sự đổi mới về chất, sự phát triển mới của tổ chức Đoàn, vì thế vai trò và vị thế của tổ chức Đoàn trong trường được khẳng định hơn. Hoạt động của Đoàn đã đóng góp xứng đáng vào thành tích chung của nhà trường trong năm học vừa qua. Với các kết quả nổi bật như: Đoàn viên thanh niên trong nhà trường cũng đã tích cực phối hợp với các Đoàn địa phương trong các công tác tình nguyện tại cơ sở như: các hoạt động trồng cây, vệ sinh khu vực đường làng, ngõ xóm, các khu vực nông thôn tại xã Gia Tân; hoạt động tình nguyện khơi thông dòng chảy tại địa bàn xã Gia Minh; tích cực tham gia các hoạt động tình nguyện như chương trình tiếp sức mùa thi, chiến dịch hè tình nguyện, chiến dịch Hoa Phượng đỏ. Đặc biệt trong nhiệm kì 2022-2023, đã có 01 đoàn viên giành Huy chương Bạc kì thi Olympic Tin học miền Trung-Tây Nguyên lần thứ IV năm 2023; tham gia cuộc thi “An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai” dành cho học sinh và giáo viên trung học, Đoàn trường có 01 đoàn viên đạt giải Khuyến khích cấp quốc gia.

 Tại Đại hội đã có 02 tập thể và 01 cá nhân vinh dự được Huyện đoàn trao tặng Giấy khen vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác đoàn và phong trào thanh niên năm học 2022-2023.

Với tinh thần tập trung, dân chủ; Đại hội đã bầu ra 15 đồng chí đủ năng lực, nhiệt huyết tham gia vào BCH Đoàn trường khóa mới, lãnh đạo công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhà trường trong năm học 2023-2024.

                             Lê Thảo (Trung tâm VHTT&TT)

Bài viết khác