Trang thông tin điện tử huyện gia viễn
CHÀO MỪNG ĐẾN TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN GIA VIỄN

Huyện đoàn-Hội LHTN huyện Gia Viễn phối hợp với Câu lạc bộ Thiện nguyện Tình bạn Ninh Bình tổ chức Chương trình “Tết sum vầy - Xuân nhân ái năm 2024”

Chủ nhật, 04/02/2024

Chiều ngày 04/02, tại UBND xã Gia Tân, Huyện đoàn - Hội LHTN huyện Gia Viễn phối hợp với Câu lạc bộ Thiện nguyện Tình bạn Ninh Bình tổ chức Chương trình “Tết sum vầy - Xuân nhân ái năm 2024”.

Tại chương trình,  BTV Huyện đoàn-Hội LHTN huyện, các nhà tài trợ đã trao tặng 80 suất quà với tổng giá trị trên 30 triệu đồng cho các hộ nghèo, cận nghèo, hộ đơn thân và các em học sinh mồ côi của 3 xã Gia Tân, Gia Lập và Gia Vân.

Thay mặt các đơn vị đồng tổ chức Chương trình, đồng chí Hà Thế Anh, HUV, Bí thư Huyện đoàn đã chúc các gia đình luôn dồi dào sức khỏe, đón Tết vui tươi, đầm ấm, tiếp tục nỗ lực vượt qua khó khăn vươn lên trong cuộc sống.

Tặng quà Tết cho các hộ nghèo, cận nghèo, hộ đơn thân và các em học sinh mồ côi là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, đồng thời thể hiện truyền thống tương thân, tương ái, quan tâm nhằm chia sẻ khó khăn, góp phần động viên, tạo động lực để những người có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống, đón Tết cổ truyền đầm ấm và đủ đầy hơn trong năm mới.

 Lê Thảo (Trung tâm VHTT&TT)

Bài viết khác