Trang thông tin điện tử huyện gia viễn
CHÀO MỪNG ĐẾN TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN GIA VIỄN

Đoàn tuyển của Gia Viễn đạt 25 Huy chương tại Hội thi TDTT học sinh tiểu học và trung học tỉnh Ninh Bình năm học 2023-2024

Thứ bảy, 11/11/2023

Từ ngày 8 đến ngày 10/11, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh tổ chức Hội thi TDTT học sinh tiểu học và trung học tỉnh Ninh Bình năm học 2023-2024.

 Hội thi TDTT học sinh tiểu học và trung học năm học 2023-2024 với 7 môn thi: điền kinh, cầu lông, bóng chuyền, bóng rổ, võ cổ truyền, đá cầu và bóng bàn; được tổ chức thi đấu tại 4 địa điểm: Sân vận động tỉnh Ninh Bình, Trường THPT chuyên Lương Văn Tụy, Trường THPT Ninh Bình - Bạc Liêu và Trường THCS Ninh Thành (thành phố Ninh Bình). 

Tham gia Hội thi, Đoàn tuyển Gia Viễn có 64 VĐV tham gia thi đấu ở 5 môn (Bóng chuyền, Bóng rổ, Đá cầu, Võ Cổ truyền, Điền kinh) với 30 nội dung thi đấu.

Trong quá trình thi đấu các vận động viên đã tích cực thi đấu trên tinh thần thể thao đoàn kết, trung thực, cao thượng. Không khí thi đấu sôi nổi, quyết liệt; nhiều trận đấu cân bằng, hấp dẫn, nhận được sự cổ vũ của đông đảo cổ động viên.

Kết quả Đoàn tuyển Gia Viễn đạt 25 Huy chương, trong đó có 8 Huy chương Vàng, 3 Huy chương Bạc và 14 Huy chương Đồng. Đặc biệt, môn Võ Cổ truyền giành được là 6 HCV, 2 HCB và 1 HCĐ. Đoàn tuyển Gia Viễn được Sở GD&ĐT Ninh Bình tặng Cờ Khuyến khích toàn đoàn.

Hội thi là một hoạt động thường niên, tạo động lực thúc đẩy việc phát triển phong trào thể thao học đường. Đồng thời, phát hiện, tuyển chọn những học sinh có năng khiếu để tiếp tục bồi dưỡng, huấn luyện, tham gia các đội tuyển của tỉnh thi đấu cấp quốc gia. Đây cũng là sân chơi bổ ích để các thầy, cô giáo, các em học sinh tăng cường giao lưu, học tập kinh nghiệm, rèn luyện bản lĩnh thi đấu và khẳng định kết quả công tác giảng dạy bộ môn giáo dục thể chất và phong trào luyện tập thể dục thể thao của các đơn vị.

          Lê Thảo (Trung tâm VHTT&TT)

Bài viết khác