Trang thông tin điện tử huyện gia viễn
CHÀO MỪNG ĐẾN TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN GIA VIỄN

Hội Khuyến học huyện tổ chức Chương trình trao học bổng cho các em học sinh đạt điểm cao trong kì thi xét tuyển đại học năm học 2022-2023

Thứ hai, 05/02/2024

Trong không khí vui tươi, phấn khởi đón những ngày Tết Nguyên đán cổ truyền của dân tộc, sáng ngày 05/02, Hội Khuyến học huyện tổ chức trao thưởng cho các em học sinh đạt điểm cao trong kì thi xét tuyển vào các trường đại học.

 Tại Chương trình, ban tổ chức đã trao 10 suất học bổng của Hội đồng hương Gia Viễn tại Hà Nội cho 10 em học sinh đạt điểm cao trong kì thi xét tuyển vào các trường đại học năm học 2022-2023, mỗi suất học bổng trị giá 500.000 đồng.

Trong thời gian này, Hội Khuyến học huyện đang phát động phong trào "Mùa Xuân khuyến học"; phong trào được thực hiện rộng khắp nhân dịp Tết cổ truyền của dân tộc và dịp thanh minh; trong đó quan tâm, chú trọng đến công tác kêu gọi vận động, ủng hộ xây dựng Quỹ Khuyến học từ con em, bà con quê hương đi làm ăn xa, các nhà hảo tâm, doanh nghiệp và những người thành đạt. Cùng với đó, các dòng họ, gia đình tiếp tục vinh danh con cháu học giỏi, đỗ đạt, thành danh trước tổ đường; tổ chức phát thưởng cho các em học sinh, sinh viên giỏi nhân dịp Tết; gặp gỡ biểu dương những người có nhiều thành tích đóng góp xây dựng phong trào khuyến học của quê hương. Tích cực động viên nhân dân tiếp tục giữ vững và phát huy kết quả của quỹ khuyến học gia đình, dòng họ; tổ chức gặp gỡ, biểu dương những người có nhiều thành tích đóng góp xây dựng phong trào khuyến học tại địa phương... thúc đẩy mạnh mẽ phong trào khuyến học, khuyến tài trong gia đình, dòng họ và toàn xã hội, để phong trào thi đua "Mùa Xuân khuyến học" ngày càng phát triển, nhất là mỗi dịp Tết đến Xuân về.

 Lê Thảo (Trung tâm VHTT&TT)

 

Bài viết khác