Trang thông tin điện tử huyện gia viễn
CHÀO MỪNG ĐẾN TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN GIA VIỄN

Trao học bổng “Cùng em vượt khó đến trường”

Thứ hai, 18/09/2023

Sáng ngày 18/9, Thường trực Liên đoàn Lao động huyện phối hợp với Quỹ Tâm An của Công ty cổ phần Du lịch Tân Phú trao học bổng "Cùng em vượt khó đến trường" cho cháu Nguyễn Thị Ngọc Lan, lớp 4D Trường Tiểu học Gia Tiến là con của đoàn viên, công nhân lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, đạt thành tích cao trong năm học 2022-2023. Dự buổi trao học bổng có các đồng chí đại diện Lãnh đạo LĐLĐ huyện, Hội Khuyến học huyện, đại diện Ban Giám hiệu Trường Tiểu học Gia Tiến, Ban chấp hành CĐCS Công ty Công ty cổ phần Du lịch Tân Phú và Công đoàn Công ty TNHH DaeDeok I.M.T.

Cháu Nguyễn Thị Ngọc Lan, học sinh lớp 4D, Trường Tiểu học Gia Tiến là con của đoàn viên, công nhân lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Gia đình thuộc hộ cận nghèo, bản thân cháu bị bệnh máu trắng, thường xuyên phải đi Viện Huyết học Trung ương điều trị bệnh. Mặc dù hoàn cảnh rất khó khăn, lại không khỏe mạnh nhưng cháu Lan luôn chăm ngoan, nỗ lực vượt khó, vươn lên để học tập và đạt kết quả tốt. Để hỗ trợ, giúp đỡ, động viên cháu Lan, Liên đoàn Lao động huyện và Quỹ Tâm An của Công ty cổ phần Du lịch Tân Phú đã trao học bổng năm học 2023-2024 cho cháu với số tiền 10 triệu đồng, Công ty TNHH DaeDeok I.M.T nơi bố cháu Lan làm việc hỗ trợ 3 tháng lương với tổng số tiền 12 triệu đồng, tại buổi trao học bổng LĐLĐ huyện, công đoàn Trường Tiểu học Gia Tiến cũng có những phần quà động viên cháu Lan.

Đây là sự động viên kịp thời về vật chất và tinh thần của tổ chức Công đoàn đối với cháu Lan và gia đình nhân dịp năm học mới, giúp cháu nỗ lực vượt qua khó khăn, tiếp tục vươn lên trong học tập để trở thành người có ích cho xã hội.

Hồng Hạ (Trung tâm VHTT&TT)

Bài viết khác