Trang thông tin điện tử huyện gia viễn
CHÀO MỪNG ĐẾN TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN GIA VIỄN

Gia Phú phát động Tháng hoạt động thể dục thể thao cho mọi người và Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2024

Thứ năm, 07/03/2024

Thiết thực kỷ niệm 78 năm Ngày Thể thao Việt Nam và nhằm tiếp tục đẩy mạnh Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, sáng ngày 07/3, UBND xã Gia Phú tổ chức Lễ phát động Tháng thể dục thể thao cho mọi người và Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2024.

Trong những năm qua, Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thể thao theo gương Bác Hồ vĩ đại” được cấp ủy, chính quyền xã Gia Phú quan tâm, tăng cường đầu tư cơ sở vật chất. Công tác tổ chức các hoạt động thể dục thể thao diễn ra rộng khắp và được nhân dân trong xã nhiệt tình hưởng ứng, hoạt động thể dục thể thao đã nâng cao sức khỏe, thể lực, tầm vóc và chất lượng cuộc sống của nhân dân, góp phần xây dựng lối sống, môi trường văn hóa lành mạnh và củng cố khối đoàn kết toàn dân.

Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân tại xã Gia Phú thu hút gần 300 người tham gia. Đây không chỉ là hoạt động truyền thống mỗi dịp tháng Ba về, là ngày hội lớn để các tầng lớp nhân dân tham gia rèn luyện sức khỏe mà đang dần trở thành sân chơi lớn, góp phần thúc đẩy phong trào luyện tập, thi đấu thể dục thể thao ngày càng phát triển. Qua đây cũng góp phần nâng cao nhận thức cho các tầng lớp nhân dân về tác dụng của việc luyện tập thể dục thể thao đối với sức khỏe con người và đời sống kinh tế-xã hội./.

Cẩm Vân, Trung tâm VHTT&TT

Bài viết khác