Trang thông tin điện tử huyện gia viễn
CHÀO MỪNG ĐẾN TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN GIA VIỄN

Phòng GD&ĐT huyện tổ chức Hội thi Thể dục thể thao dành cho học sinh Tiểu học, THCS, TH&THCS huyện Gia Viễn năm học 2023-2024

Thứ ba, 03/10/2023

Chiều ngày 03/10, tại Trường THCS thị trấn Me, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện đã tổ chức Hội thi Thể dục thể thao dành cho học sinh Tiểu học, THCS, TH&THCS huyện Gia Viễn năm học 2023-2024. Về dự có đồng chí Đinh Văn Phụng, Huyện ủy viên, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo; các đồng chí Lãnh đạo Phòng GD&ĐT, Ban Giám hiệu các trường TH, THCS, TH&THCS trên địa bàn và các thành viên tổ trọng tài.

Hội thi Thể dục thể thao dành cho học sinh cấp Tiểu học, THCS huyện Gia Viễn năm học 2023-2024 đã thu hút 480 VĐV tham gia. Các VĐV cấp Tiểu học thi đấu tranh tài ở 4 nội dung: Điền kinh, Võ Cổ truyền, Đá cầu và Bóng bàn. Cấp THCS tham gia thi đấu 7 nội dung: Điền kinh, Cầu lông, Bóng chuyền, Bóng rổ, bóng bàn, Võ Cổ truyền và Đá cầu.

Với tinh thần thể thao đoàn kết, cao thượng, khỏe để học tập tốt, các vận động viên đã thi đấu hết mình, thể hiện các phẩm chất của bản thân, cống hiến cho khán giả nhiều trận đấu hay, hấp dẫn, quyết tâm giành thành tích cao nhất, khẳng định đúng khả năng của mình trong sự đoàn kết, vui khỏe, trung thực và an toàn. Các thầy, cô giáo trong Tổ trọng tài làm việc công tâm, nhiệt tình, chính xác, nghiêm minh, đúng Luật, đúng điều lệ của Hội thi.

Kết thúc hội thi, BTC đã trao 324 giải cho các em có thành tích cao. Trong đó có 76 Huy chương Vàng, 88 Huy chương Bạc, 162 Huy chương Đồng.

Thông qua Hội thi góp phần động viên, cổ vũ và đẩy mạnh phong trào rèn luyện thân thể của học sinh; đánh giá phong trào thể dục thể thao và công tác giáo dục thể chất trong các trường TH, THCS, TH&THCS trên địa bàn huyện Gia Viễn. Đồng thời phát hiện năng khiếu thể thao của học sinh, nhằm tuyển chọn, bồi dưỡng, đào tạo những tài năng thể thao tham gia các Hội thi thể dục thể thao cấp tỉnh trong năm học 2023-2024.

Kim Thoả, Trung tâm VHTT&TT

Bài viết khác