Trang thông tin điện tử huyện gia viễn
CHÀO MỪNG ĐẾN TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN GIA VIỄN

Tổng kết lớp tâm năng dưỡng sinh tại thôn Trung Chính, xã Gia Hòa

Thứ năm, 13/07/2023

Chiều ngày 13/7, Hội Tâm năng dưỡng sinh-phục hồi sức khỏe huyện tổ chức Tổng kết lớp tâm năng dưỡng sinh- phục hồi sức khỏe và thành lập CLB tâm năng dưỡng sinh phục hồi sức khỏe tại thôn Trung Chính, xã Gia Hòa.

Lớp học diễn ra từ ngày 18/5 đến ngày 13/7/2023 với sự tham gia của 31 môn sinh là hội viên Chi hội Người cao tuổi thôn Trung Chính. 

Các cụ người cao tuổi đã được nghe các huấn luyện truyền đạt lại ý nghĩa, tác dụng tốt đẹp, bổ ích và hướng dẫn tập luyện các tư thế vận động của tâm năng dưỡng sinh. Thấy được hiệu quả của việc tập tâm năng dưỡng sinh thường xuyên nên các cụ rất tích cực tập luyện. Người cao tuổi không chỉ luyện tập để nâng cao sức khoẻ cho bản thân mà còn đem những kiến thức, bài tập đã học được về phổ biến cho bà con trong khu dân cư của mình. Đây là một mô hình hay, góp phần làm cho phong trào luyện tập thể dục dưỡng sinh phát triển, nâng cao chất lượng cuộc sống cho người cao tuổi.

Tại buổi Tổng kết lớp tâm năng dưỡng sinh-phục hồi sức khỏe, Hội Tâm năng dưỡng sinh-phục hồi sức khỏe huyện đã công bố Quyết định thành lập CLB Tâm năng dưỡng sinh-phục hồi sức khỏe thôn Trung Chính, xã Gia Hòa với 31 thành viên.

Tâm năng dưỡng sinh-phục hồi sức khỏe là môn thể thao có lý thuyết đơn giản, dễ tập luyện và mang lại hiệu quả rất tích cực về mặt sức khỏe. Môn này cũng không đòi hỏi về dụng cụ tập luyện đi kèm do vậy không cần nhiều kinh phí, dễ triển khai việc mở lớp tập luyện. Đây là môn thể thao quần chúng phù hợp với mọi lứa tuổi./.

 

Cẩm Vân- Trung tâm VHTT&TT

Bài viết khác