Trang thông tin điện tử huyện gia viễn
CHÀO MỪNG ĐẾN TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN GIA VIỄN

Tập huấn tăng cường công tác quản lí thu-chi gắn với chuyển đổi số trong trường học năm 2022

Chủ nhật, 18/09/2022
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Sáng ngày 18/9, UBND huyện tổ chức Hội nghị tập huấn tăng cường công tác quản lí thu-chi gắn với chuyển đổi số trong trường học năm 2022. Dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Vũ Thị Dược, Huyện ủy viên, Phó Chủ tịch UBND huyện; đồng chí Đinh Văn Hưng, HUV, Trưởng phòng Tài chính-Kế hoạch; đồng chí Lê Thị Thanh, HUV, Trưởng phòng VH&TT; Lãnh đạo và chuyên viên các Phòng Giáo dục và Đào tạo, Văn hóa và Thông tin, Tài chính-Kế hoạch; Văn phòng HĐND&UBND huyện; đại diện Lãnh đạo Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn-Chi nhánh Gia Viễn, Công ty cổ phần Misa; Ban Giám hiệu, Kế toán các trường THCS, TH&THCS, Tiểu học, Mầm non trên địa bàn huyện.

Các đại biểu về dự Hội nghị

Đ/c Trưởng phòng Tài chính - Kế hoạch truyền tải nội dung tập huấn

Đ/c Trưởng phòng VH&TT truyền tải nội dung tập huấn về chuyển đổi số

Tại hội nghị, các đại biểu đã nghe giới thiệu về chuyển đổi số và kế hoạch thực hiện thanh toán không dùng tiền mặt; được hướng dẫn quản lí thu- chi ngân sách trong trường học; quản lí thu- chi  kinh phí ngoài ngân sách trong trường học; cách sử dụng phần mềm Misa và tích hợp thanh toán không dùng tiền mặt; được hướng dẫn mở tài khoản ngân hàng.

Hội nghị cũng đã dành thời gian thảo luận những khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện để tìm ra các giải pháp tối ưu nhất.

Thông qua Hội nghị tập huấn thúc đẩy các trường học, cơ sở giáo dục và đào tạo tiên phong áp dụng công nghệ số, nền tảng số, triển khai chuyển đổi số, thanh toán số, tạo môi trường hình thành thế hệ công dân số và doanh nhân số của thế hệ tương lai.

Lê Thảo (Trung tâm VHTT&TT)

Bài viết khác