Trang thông tin điện tử huyện gia viễn
CHÀO MỪNG ĐẾN TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN GIA VIỄN
Thông tin điều hành

Tiếp tục nâng cao hiệu quả tiếp nhận, giải quyết hồ sơ TTHC

Thực hiện văn bản số 11/UBND-VP7 ngày 05/01/2024 của UBND tỉnh về việc tiếp tục nâng cao hiệu quả tiếp nhận, giải quyết hồ sơ TTHC. Ủy ban nhân dân huyện Gia Viễn yêu cầu Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị, ban, ngành của huyện; Chủ tịch UBND các xã, thị trấn:

1. Tiếp tục quán triệt, tổ chức triển khai thực hiện nghiêm túc, đạt hiệu quả sự chỉ đạo của UBND huyện tại Văn bản số 2159/UBND-VP ngày 15/12/2023 về việc rà soát, xử lý các hồ sơ quá hạn nộp trực tuyến từ Cổng Dịch vụ công quốc gia. Tiếp tục rà soát, khắc phục triệt để các lỗi kỹ thuật, không để xảy ra tình trạng hồ sơ chậm tiếp nhận hoặc không đồng bộ được kết quả lên Cổng Dịch vụ công quốc gia (danh mục theo Phụ lục I, Phụ lục II kèm theo).

2. Chủ trì, phối hợp với Bộ phận TN&TKQ huyện thực hiện ngay việc cập nhật đầy đủ, chính xác danh mục TTHC thuộc chức năng quản lý lên Hệ thống thông tin giải quyết TTHC của tỉnh tương thích với cơ sở dữ liệu quốc gia về TTHC, hoàn thành trong tháng 01 năm 2024 và chịu trách nhiệm trước UBND huyện, Chủ tịch UBND huyện về kết quả cập nhật tại cơ quan, đơn vị mình; nghiêm chỉnh chấp hành các quy định về tiếp nhận và giải quyết TTHC trên môi trường điện tử theo quy định tại Nghị định 45/2020/NĐ-CP ngày 8/4/2020, Nghị định 61/218/NĐ-CP ngày 23/4/2018, Nghị định 107/2021/NĐ-CP ngày 6/12/2021 của Chính phủ; Quyết định số 468/QĐ-TTg ngày 27/3/2021 của Thủ tướng Chính phủ.

3. Bộ phận TN&TKQ cấp huyện, cấp xã tích cực tuyên truyền, vận động, hướng dẫn người dân sử dụng các dịch vụ công trực tuyến đã được cung cấp, nhất là các dịch vụ công thiết yếu theo Đề án 06 và theo Quyết định số 422/QĐTTg của Thủ tướng chính phủ; hướng dẫn người dân, doanh nghiệp nhập đầy đủ, chính xác các trường thông tin trong quá trình nộp hồ sơ trực tuyến./.