Trang thông tin điện tử huyện gia viễn
CHÀO MỪNG ĐẾN TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN GIA VIỄN

Điện lực Gia Viễn tổ chức hội nghị khách hàng sử dụng điện năm 2017

Thứ ba, 26/12/2017

     Sáng ngày 20/12, Điện lực Gia Viễn tổ chức Hội nghị khách hàng sử dụng điện năm 2017. Dự hội nghị có các đồng chí Nguyễn Anh Tuấn - UVBTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện; đồng chí Trần Văn Quyến - Trưởng phòng Kinh doanh Công ty TNHH MTV Điện lực Ninh Bình; đồng chí Lã Văn Huân - Trưởng phòng Giám sát mua bán điện Công ty TNHH MTV Điện lực Ninh Bình; Đại diện lãnh đạo các ban, ngành của huyện; lãnh đạo các xã, thị trấn các doanh nghiệp trên địa bàn.

Trong thời gian qua, Điện lực Gia Viễn thực hiện nghiêm chỉ đạo của Công ty Điện lực Ninh Bình trong công tác quản lí kĩ thuật, điều độ vận hành nhằm tăng cường công suất truyền tải và nâng cao độ tin cậy, linh hoạt trong chế độ vận hành bình thường và chế độ sự cố. Thực hiện cung cấp điện ổn định, đáp ứng đủ điện phục vụ đời sống sinh hoạt, sản xuất của nhân dân và các nhiệm vụ chính trị - xã hội của huyện, đặc biệt là đảm bảo cấp điện an toàn, liên tục cho các công ty, doanh nghiệp trong hoạt động sản xuất. Tính đến tháng 11/2017, sản lượng điện thương phẩm của đơn vị đạt trên 102,11 triệu kWh, tăng 4,65% so với cùng kỳ năm 2016.

Bên cạnh thực hiện tốt công tác đầu tư xây dựng để cung cấp ổn định đó, Điện lực Gia Viễn còn làm tốt công tác dịch vụ khách hàng, ngoài việc đăng tải lịch cắt điện, tra cứu tiền điện qua trang web, Điện lực Gia Viễn đã triển khai thu thập số điện thoại của khách hàng và thực hiện nhắn tin thông báo tiền điện, thông báo cắt điện; triển khai nhiều giải pháp nhằm nâng cao chất lượng, đáp ứng dịch vụ cấp điện cho các khách hàng thông qua việc cải cách thủ tục hành chính trong lắp đặt công tơ và giao dịch mua bán điện; đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong quá trình kinh doanh và giao dịch với khách hàng.

 

Quang cảnh Hội nghị

 Tại hội nghị, các khách hàng đều ghi nhận những nỗ lực mà ngành Điện lực Gia Viễn đã thực hiện trong công tác nâng cao chất lượng điện và đảm bảo dịch vụ khách hàng trong thời gian qua, đồng thời đề nghị một số vấn đề như nâng cấp, bổ sung trạm biến áp đối với các thôn xa lưới điện, tu sửa thay thế  cột điện xuống cấp, di chuyển cột điện tạo thuận tiện cho xây dựng đường giao thông.  Lãnh đạo Điện lực Gia Viễn đã giải đáp các kiến nghị, đề xuất của đại diện các lãnh đạo xã, thị trấn, đồng thời nỗ lực đầu tư phát triển lưới điện nông thôn, tạo điều kiện tốt nhất cho các khách hàng hoạt động trên lĩnh vực sản xuất - kinh doanh.

Thông qua hội nghị, lãnh đạo ngành điện có cái nhìn toàn diện hơn về các dịch vụ đã cung cấp cho khách hàng, từ đó rút kinh nghiệm và cải tiến thủ tục để phục vụ khách hàng tốt hơn trong thời gian tới. Hội nghị cũng tạo môi trường giao lưu, trao đổi trực tiếp để khách hàng hiểu và chia sẻ những khó khăn, trở ngại khách quan mà ngành Điện gặp phải trong quá trình cung ứng điện.

                                                                            Lê Thảo (Đài TT Gia Viễn)

Bài viết khác